JANUARY TOP 5 BEST SELLING SNEAKERS ON SASOM

5 อันดับ BEST SELLING สนีกเกอร์สุดไฮป์ประจำเดือนมกราคมบน SASOM (สะสม)

27/01/2022

...
January Top 5

ประเดิมปีใหม่กับ 5 อันดับ Top Pick สนีกเกอร์สุดไฮป์ที่ขายดีประจำเดือนมกราคม 2022 บน SASOM (สะสม) ซึ่งบอกเลยว่าไม่พลิกจริงๆ เพราะมีมาหมดทั้งแบรนด์ Nike, Adidas ไม่ว่าจะเป็น Air Jordan 1 Low, Air Jordan 1 Retro High หรือแม้แต่ Dunk Low ทางฝั่ง adidas เองแน่นอนก็ต้องมี Yeezy ซึ่งจะเป็นคู่ไหนไปดูกันเลย !!

...
5.Yeezy Boost 350 V2 “Beluga Reflective”

เริ่มด้วยอันดับที่ 5 จากฝั่งของแบรนด์สุดโด่งดังจากประเทศเยอรมนีอย่าง Adidas ที่เขาได้เซ็นสัญญากับ Rapper มากฝีมือและนักสร้างแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้อย่าง YE (หรือชื่อเก่าอย่าง Kanye West) ที่คราวนี้นำโมเดล Yeezy ขึ้นหิ้งอย่าง Yeezy Boost 350 V2 และเฉดสีสุด OG อย่าง “Beluga” ที่เคยวางขายในปี 2016 กลับมาดีไซน์ใหม่และพัฒนาอีกครั้ง โดยตัวนี้มาพร้อมกับส่วนบนจากวัสดุอย่าง Primeknit เฉดสีเทาสุดโดดเด่นที่สามารถสะท้อนแสงได้เมื่อเจอแฟลชพร้อมแถบด้านข้างสีส้มที่มี Logo “SPLY-350” ใครที่สนใจบอกเลยที่ SASOM (สะสม) มีให้เลือกเพียบ เพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถกดที่ปุ่มด้านล่างได้เลยครับ !!

...
4.Nike Dunk Low EMB NBA 75th Anniversary “Chicago” (GS)

อันดับที่ 4 ข้ามมากับฝั่งของ Nike กับโมเดล Nike Dunk Low ที่คราวนี้ในการเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของ NBA ลีกการแข่งขันบาสเกตบอลอาชีพของทวีปอเมริกาเหนือ (สหรัฐอเมริกาและแคนาดา) โดย Nike ได้ร่วมมือกับ NBA เพื่อเปิดตัว Nike Dunk Low ในธีมของเหล่าทีมบาสเกตบอลในลีก ซึ่งคู่นี้ที่ติด Top 5 ก็คือทีม “Chicago Bulls” นั่นเองครับ โดยคู่นี้โดดเด่นด้วยหนังเฉดสีครีม, แดง และ ดำ เพิ่มเอกลักษณ์ด้วย Dubrae ที่มี Logo เฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของ NBA นั่นเองครับ ใครที่สนใจบอกเลยที่ SASOM (สะสม) มีให้เลือกเพียบ เพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถกดที่ปุ่มด้านล่างได้เลยครับ !!

...
3.Nike Kwondo 1 G-Dragon Peaceminusone “Triple White”

โมเดลใหม่ล่าสุดของการร่วมงานกันระหว่าง G-Dragon ศิลปินมากความสามารถและเจ้าของฉายาอัจฉริยะทางด้านดนตรี และ Nike แบรนด์รองเท้ากีฬาและแฟชั่นระดับโลกก ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์ สนีกเกอร์แห่งยุค ที่สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนไปทั่วโลก กับโมเดล Kwondo 1 โมเดลซิกเนเจอร์แรกของ G-Dragon กับทาง Nike เองเลย หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาในโมเดล Air Force 1 ทั้ง 2 สีที่ผ่านมา สำหรับคู่นี้บอกเลยว่าเหมาะกับการใส่แบบแฟชั่น และแนวสุภาพอย่างมาก ซึ่งเป็นการผสมระหว่างรองเท้า Nike รุ่น Tiempo และรองเท้ากอล์ฟรุ่นคลาสสิก เห็นได้จากการตกแต่งด้วยโบรก (Brogue) และ วิงก์ทิป (Wiingtip) ที่ตัวสนีกเกอร์นั่นเองครับ ใครที่สนใจบอกเลยที่ SASOM (สะสม) มีให้เลือกเพียบ เพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถกดที่ปุ่มด้านล่างได้เลยครับ !!

...
2.Air Jordan 1 Retro High OG “Patent Bred”

การกลับมาอีกครั้งรอบล่าสุดของ “Bred” ที่เปิดขายไปแล้วเมื่อสิ้นปีที่แล้ว และยังถือว่าเป็นการ Retro ครั้งที่ 6 อีกด้วย ซึ่งการกกลับมาครั้งนี้คือการกลับมาในวัสดุใหม่อย่าง “หนังแก้ว” ซึ่งคู่นี้การดีไซน์หรือวางสีเหมือนกับตัวเดิมทุกประการ เพียงแต่จะมีการแถมที่ห้อยรูป Jumpman สีแดง แทนสีโครมแบบของปี 2001 และการปักคำว่า “Family” ที่บริเวณซับใน ซึ่งมีการเดาว่า มันหมายถึง การร่วมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Jordan Family ระหว่าง Michael Jordan และ Nike !! ใครที่สนใจบอกเลยที่ SASOM (สะสม) มีให้เลือกเพียบ เพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถกดที่ปุ่มด้านล่างได้เลยครับ !!

...
1.Air Jordan 1 Retro Low Golf ‘Chicago”

โมเดลใหม่ล่าสุดที่เขย่าวงการสนีกเกอร์และแบรนด์ Nike กับ Jordan Brand ไปอย่างสิ้นเชิงกับโมเดล Air Jordan 1 Retro Low “Golf” ที่ถ้ามองแบบผิวเผิน ไม่ต่างจาก Air Jordan 1 Low OG “Chicago” ที่เปิดขายไปในปี 2016 เลย แต่จะมีส่วนตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือ ลิ้นรองเท้าที่เป็นารปัก Logo Jumpman และ คำว่า Golf, ส่วนของ Insole ก็จะมีการสกรีนรูป Logo Jumpman และ คำว่า Golf เหมือนกัน และจุดที่เด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นพื้นรองเท้าที่ถูกปรับและพัฒนาขึ้นให้เหมาะกับการเล่นกอล์ฟและออกรอบมากยิ่งขึ้น ทั้งพื้นที่แหลมๆ ที่ช่วยเรื่องกการยึดจับกับพื้นหญ้าได้ดีขึ้นใครที่สนใจบอกเลยที่ SASOM (สะสม) มีให้เลือกเพียบ เพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถกดที่ปุ่มด้านล่างได้เลยครับ !!