The Latest Price of 5 Hype Black-White sneakers in 'BIRTHDAY, BIGDEAL' event

อัปเดตราคา 5 สนีกเกอร์สุดไฮป์เฉดสีขาว-ดำในกิจกรรม BIRTHDAY, BIGDEAL !!

21/04/2022

สำหรับวันนี้ SASOM (สะสม) จะพาทุกคนมาอัปเดตราคาในตลาดกับสนีกเกอร์สุดไฮป์ในฌแดสีขาวดำของโมเดลรุ่นต่างๆ ในกิจกรรม BIRTHDAY, BIGDEAL ที่ราคาบางคู่บอกเลยว่า พุ่งไปกันแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจเก็บ items ไว้ลงทุน แนะนำให้มาดูที่ SASOM ได้เลย เพราะเราจะทำการตรวจสอบสินค้าทุกชิ้นว่าเป็นของแท้ 100% ก่อนทำการจัดส่งให้ผู้ซื้อ !! อย่ารอช้าไปดูรองเท้าทั้ง 5 อันดับกันเลย

...
1. Nike Air Force 1 Low White ’07

รองเท้าที่เรียกได้ว่าต้องมีติดบ้าน ติด Collection อย่างแน่นอนกับ Air Force 1 Low สีขาวสุดเบสิกที่นักสะสมต่างรู้จักและจดจำมากได้ที่สุด และยังเป็นรุ่นซิลูเอทที่ขึ้นหิ้งของแบรนด์ Nike อีกด้วย โดย Nike Air Force 1 ถูกผลิตขึ้นครั้งแรกในปี 1982 ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อว่า Bruce Kilgore ซึ่งถือเป็นรองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่นแรกของทาง Nike ที่ใช้เทคโนโลยี Air ส่วนที่มาของชื่อรุ่นรองเท้าก็ได้มาจากรหัสเรียกเครื่องบิน Air Force 1 ลำที่ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาใช้ในเดินทางนั่นเองครับ โดยราคาป้ายอยู่ที่ 3,500 บาท แต่ราคารีเซลล์โดยเฉลี่ย ณ ตอนนี้บน SASOM (สะสม) จะอยู่ที่ 3,989 บาท โตขึ้นมาถึง 13.971% เลย สำหรับใครที่สนใจสามารถกดได้ตามปุ่มด้านล่างนี้เลย

...
2. Nike Dunk Low “Black Paisley” (W)

1 ในรองเท้าที่มาแรงไม่แพ้กับตัวต้นฉบับของเฉดสี “Panda” หรือ “Black / White” ของซิลูเอท Nike Dunk Low ที่คราวนี้ทาง Nike จับเฉดสีสุดไฮป์นี้มาเพิ่มลูกเล่นสุดแปลกตา และทาง Nike ยังเปิดเผยว่า คู่นี้เป็น 1 ใน “Paisley Pack” ที่ปล่อยออกมานั่นเอง และจะเป็นคู่ไหนไปไม่ได้นอกจาก Nike Dunk Low “Black Paisley” (W) ที่มาพร้อมสีขาว-ดำ สุดคลาสิก พร้อมลูกเล่นด้วยลายผ้า “Black Paisley” สุดเท่ โดยราคาป้ายอยู่ที่ 3,700 บาท แต่ราคารีเซลล์โดยเฉลี่ย ณ ตอนนี้บน SASOM (สะสม) จะอยู่ที่ 9,247 บาท โตขึ้นมาถึง 156.861% เลย สำหรับใครที่สนใจสามารถกดได้ตามปุ่มด้านล่างนี้เลย

...
3. Nike Dunk Low Retro “White Black” (2021)

หากมี “Black Paisley” มาแล้ว ก็อย่าลืมตัวต้นฉบับและสุดจะ OG ที่ชาวสะสมหลากหลายคนต้องการกับ Nike Dunk Low Retro “White Black” (2021) หรือ “Panda” สีสุดไฮป์จากซิลูเอท Nike Dunk Low สุดคลาสิก ที่มาพร้อมกับเฉดสีขาว-ดำ ที่แต่งตัว ใส่ชุดไหนบอกเลยว่ายังไงก็เข้า !! นอกกจากความต้องการที่มากล้นเหนือความต้องการ เรื่องราคาเองก็ไปสุดไม่แพ้กัน โดยราคาป้ายอยู่ที่ 3,600 บาท แต่ราคารีเซลล์โดยเฉลี่ย ณ ตอนนี้บน SASOM (สะสม) จะอยู่ที่ 9,931 บาท โตขึ้นมาถึง 175.861% เลย สำหรับใครที่สนใจสามารถกดได้ตามปุ่มด้านล่างนี้เลย

...
4. Nike Kwondo 1 G-Dragon Peaceminusone Triple White

โมเดลใหม่ล่าสุดของการร่วมงานกันระหว่าง G-Dragon ศิลปินมากความสามารถและเจ้าของฉายาอัจฉริยะทางด้านดนตรี และ Nike แบรนด์รองเท้ากีฬาและแฟชั่นระดับโลก ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์ สนีกเกอร์แห่งยุค ที่สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนไปทั่วโลก กับโมเดล Kwondo 1 โมเดลซิกเนเจอร์แรกของ G-Dragon กับทาง Nike เองเลย หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาในโมเดล Air Force 1 ทั้ง 2 สีที่ผ่านมา สำหรับคู่นี้บอกเลยว่าเหมาะกับการใส่แบบแฟชั่น และแนวสุภาพอย่างมาก ซึ่งเป็นการผสมระหว่างรองเท้า Nike รุ่น Tiempo และรองเท้ากอล์ฟรุ่นคลาสสิก เห็นได้จากการตกแต่งด้วยโบรก (Brogue) และ วิงก์ทิป (Wiingtip) โดยราคาป้ายอยู่ที่ 4,600 บาท แต่ราคารีเซลล์โดยเฉลี่ย ณ ตอนนี้บน SASOM (สะสม) จะอยู่ที่ 13,250 บาท โตขึ้นมาถึง 188.043% เลย สำหรับใครที่สนใจสามารถกดได้ตามปุ่มด้านล่างนี้เลย

...
5. Nike Air Force 1 Low G-Dragon Peaceminusone Para-Noise

หากคุณเป็นแฟนพันธุ์ของ G-Dragon ศิลปินมากความสามารถและเจ้าของฉายาอัจฉริยะทางด้านดนตรี และ Nike แบรนด์รองเท้ากีฬาและแฟชั่นระดับโลก คุณต้องไม่พลาดผลงานการ Collab ชิ้นแรกของทั้ง 2 ที่ได้นำซิลูเอทในตำนานของแบรนด์อย่าง Air Force 1 มาดีไซน์ใหม่ที่แฝงไปด้วยความไฮป์และเท่ขั้นสุด กับการลอก Layer ชั้นหนังของรองเท้าได้ จนเผยให้เห็นกราฟฟิตี้ (Graffiti)บนตัวรองเท้าด้านใน บอกเลยห้ามพลาด !! โดยราคาป้ายอยู่ที่ 7,000 บาท แต่ราคารีเซลล์โดยเฉลี่ย ณ ตอนนี้บน SASOM (สะสม) จะอยู่ที่ 21,086 บาท โตขึ้นมาถึง 201.228% เลย สำหรับใครที่สนใจสามารถกดได้ตามปุ่มด้านล่างนี้เลย

BIRTHDAY, BIGDEAL

ช่วงนี้ SASOM (สะสม) ยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% 4 เดือน ให้คุณได้เก็บ items ได้อย่าง happy happy อีกด้วย!⁣ แถมไหนๆ ช่วงนี้ก็ซัมเมอร์ร้อนแรงทั้งที SASOM (สะสม) ใจดี ลดราคาเหล่า Hot items กันไปเลยย เพียงแค่ช้อปไอเทมใดก็ได้ใน #HOTITEMS แล้วใส่โค้ด ‘BDHOT’ รับไปเลยส่วนลดแบบแบบจัดเต็ม รออะไรอยู่ จัดเลยย !!!