PUMA AND JACK GREALISH INTRODUCE THE FOREVER. PALERMO. CAMPAIGN

คืนชีพต้นแบบแฟชั่นวงการลูกหนังกับ PUMA Palermo พร้อมคว้าจอมทัพทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ Jack Grealish เเละนักร้องสาว Dua Lipa ร่วมแคมเปญ

10/11/2023

...
คืนชีพต้นแบบแฟชั่นวงการลูกหนังกับ PUMA Palermo พร้อมคว้าจอมทัพทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ Jack Grealish เเละนักร้องสาว Dua Lipa ร่วมแคมเปญ
...

ปล่อยมาแล้ว! แคมเปญใหม่ล่าสุดจาก PUMA กับรองเท้ารุ่นไอคอนนิคอย่าง Palermo พร้อมคว้าตัว Jack Grealish กองกลางจอมทัพซุปเปอร์สตาร์ที่แฟนบอลรักจากสโมสรชื่อดังอย่าง Manchester City มาร่วมมิกซ์แอนด์แมตช์ในแบบฉบับของเขาเอง! เเละนักร้องสาว คาเเรคเตอรฺโดดเด่นอย่าง Dua Lipa โดยแคมเปญนี้ได้รวมเอาปรัชญาแฟชั่นที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์ฉบับชาวอิตาเลียนผสานเข้ากับประวัติศาสตร์อันลึกซึ้งยาวนานและความโมเดิร์นอันเป็น DNA ของกีฬาฟุตบอล พร้อมทั้งได้ Grealish เเละ Dua Lipa ที่มาร่วมโชว์ความเป็นเอกลักษณ์ผ่านลุคต่างๆ กับรองเท้ารุ่น Palermo ต้นฉบับแฟชั่นยุค 80s แนว Terrace ของแฟนบอลในยุคนั้นที่คืนชีพกลับมาอีกครั้งในปี 2023 นี้

...

Grealish เเละ Dua ได้สวม PUMA Palermo ทรง low-top สุดคลาสสิคที่มาในโทนสีใหม่สดใสสะดุดตา โดดเด่นด้วยโลโก้ PUMA พร้อมรูปทรงแบบ T-toe ที่ส่วน toe box แต่ยังคงรักษาความดั้งเดิมของโมเดลนี้เอาไว้ด้วยพื้นรองเท้าแบบยางดิบ (Gumsole) สุด OG ทั้งสองคนเลือกจับคู่ Palermo เข้ากับเดนิมฟอกสีอ่อนสุดคลาสสิค สวมทับด้วยโอเวอร์ไซส์โค้ทสีเบจที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นแบบหนุ่มไอริช เเละ Dua ที่เลือกจับคู่กับเสื้อ Football Jersey สีสดใส เเละยังมีลุคที่ Grealish แมตช์คู่กับแจ็คเก็ตกีฬาผ้าทรีคอตก็ยิ่งเพิ่มความสปอร์ตให้กับลุคมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีลุคที่โชว์ความหลงใหลในฟุตบอลของ Grealish อย่างลุคที่เขาเลือกจับคู่ Palermo สีชมพูตัดด้วย Formstripes สีเขียวเข้ากับกางเกงขายาวผ้าลูกฟูกสีแดงเบอร์กันดีจาก PUMA เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าแห่งวงการลูกหนังจริงๆ! แรกเริ่ม Palermo เป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์รองเท้าสนีกเกอร์ของ PUMA ที่เคยสร้างชื่อเสียงโด่งดังไปเกือบทุกเมืองหลวงในทวีปยุโรป ไม่ว่าจะเป็นลอนดอน ออสโล รวมไปถึงอีกหลายๆ เมืองสำคัญ และในครั้งนี้ Palermo ได้กลับมาพร้อมสร้างประวัติศาสตร์ความโด่งดังอีกครั้งด้วยโทนสีใหม่ล่าสุดที่พร้อมให้ทุกคนได้จับจองกันเร็วๆนี้

สำหรับตอนต่อไปของการเดินทางของ PUMA Palermo ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่10 พฤศจิกายนนี้ รวมไปถึงสิ่งอื่นๆ ที่น่าสนใจก็จะตามมาในปี 2566 นี้ด้วยเช่นกัน สามารถหาซื้อได้เเล้วที่ร้าน PUMA, PUMA.com เเละร้านตัวเเทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ PUMA