Why Should Fashionistas Shop at SASOM

สายแฟชั่นทำไมต้องช้อปที่ SASOM

14/09/2023

...
สายแฟชั่นทำไมต้องช้อปที่ SASOM

หากคุณคือสายแฟตัวจริงต้องห้ามพลาดที่จะซื้อรองเท้าสุดไฮป์ เสื้อผ้าสตรีทแวร์ กระเป๋าแบรนด์เนม หรือของสะสมอื่นๆ อีกมากมายกว่า 500,000 รายการจากแอปพลิเคชั่น “SASOM E-Marketplace” แพลตฟอร์มซื้อ-ขายไอเทมแฟชั่นจากแบรนด์ดังชั้นนำของโลก ที่เปรียบเสมือนเราเป็น ‘คนกลาง’ ในการตรวจสอบลิขสิทธ์สินค้าของแท้ บอกลาของปลอมได้เลยเมื่อซื้อขายกับแอปสะสม มั่นใจช้อปสนุกแมตช์ลุคการแต่งตัวแบบไม่ต้องกังวลอีกต่อไป!

...
About SASOM

SASOM พร้อมจะตอบโจทย์ปัญหาด้านการซื้อสินค้าแฟชั่นไฮเอนด์ สนีกเกอร์ หรือของสะสมผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะเราคือแพลตฟอร์มตัวกลางในการซื้อขายสินค้าและมอบความสะดวกสบายอย่างครบครันเป็นแก่ผู้ซื้อขาย เป็นโซลูชันที่เกิดมาเพื่อนักช้อปและนักสะสมรุ่นใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “Next Generation Platform for Authentic Luxurious Transactions” หรือ แพลตฟอร์มยุคใหม่สำหรับซื้อขายของสะสมแบรนด์เนมหรือของหายากนั่นเอง เพราะในปัจจุบันผู้ที่มีความชื่นชอบในการซื้อของสะสม กระเป๋าแบรนด์เนม หรือไอเทมแฟชั่นต่างๆ มักเป็น Generation Z ที่มีอายุ 25 - 34 ปี และแน่นอนว่าคนในช่วงวัยนี้เติบโตมากับยุคดิจิทัล แอปพลิเคชัน SASOM จึงเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์เหล่านักช้อปยุคใหม่ได้ทุกๆ ด้านอย่างแท้จริง

...
สะดวก ปลอดภัย! ตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญ

บอกลาสินค้าของปลอมไปได้เลย เพราะที่นี่มีแต่ “ของแท้ 100%” การันตีด้วยการตรวจสอบสินค้าจากผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ก่อนส่งถึงมือลูกค้าเสมอ นับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของแอปสะสม เมื่อคุณได้ตกลงทำการซื้อสินค้าแล้ว ผู้ขายจะส่งสินค้ามาให้ทาง SASOM ตรวจสอบความถูกต้อง สี ไซส์ คุณภาพ และเช็กลิขสิทธ์ หากเป็นสินค้าของแท้จะรับประกันด้วยการติด Authentication Tag ซึ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อว่าสินค้าที่จะได้รับต้องเป็นของแท้เท่านั้น พร้อมรับประกันหากลูกค้าพบว่าเป็นสินค้าผิดลิขสิทธิ์ สะสมยินดีคืนเงินเป็น 2 เท่า! เนื่องจากเราเข้าใจดีว่าการซื้อของออนไลน์ยิ่งสินค้ามีมูลค่าสูงเท่าไหร่ย่อมตัดสินใจได้ยากขึ้นมากเท่านั้น ไหนจะปัญหาสินค้าไม่ตรงปกหรือต้องคอยกังวลเรื่องของปลอมอีกด้วย!

...
ช้อปสนุก! เปรียบเทียบราคาได้เรียลไทม์

SASOM มาพร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่นักช้อปทั้งหลายและมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับผู้ที่คลั่งไคล้สนีกเกอร์สุดไฮป์อย่าง Nike, Adidas, Newbalance และเสื้อผ้าสตรีทแวร์ กระเป๋าแบรนด์เนม หรือของสะสมสุดแรร์อีกมากมาย เพราะแอปสะสมสามารถเทียบราคาสินค้าได้แบบเรียลไทม์ ทำให้ทราบราคาตลาดไม่โดนโก่งราคา หรือจะกด Bid แจ้งราคาที่ต้องการก็ได้ เช่น รองเท้า Nike ของแท้รุ่นฮิตที่ราคารีเซลล์พุ่งแซงราคาป้ายและมีการวางขายในราคาที่ไม่เท่ากันถึงแม้ว่าจะเป็นรุ่นเดียวกันหรือไซส์เท่ากันก็ตาม เพราะราคาจะขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ขาย นั่นจึงเป็นข้อดีสำหรับผู้ใช้แอปสะสมที่สามารถซื้อรองเท้ารุ่นเด็ดรุ่นดัง หรือสินค้าแฟชั่นในงบประมาณที่คุณพึงพอใจและกำหนดได้

...
ส่งไวทันใจนักช้อปด้วย Same Day Delivery

นอกจากนี้ SASOM ยังมีบริการ Same Day Delivery ตอบโจทย์นักช้อปสายแฟที่อาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครฯ และปริมณฑล หากสั่งซื้อสินค้าจะสามารถรับของได้ไว รวดเร็ว ทันใจ มากกว่าเดิมด้วยบริการจัดส่งแบบแมสเซ็นเจอร์ ได้รับของทันทีภายใน 3 ชั่วโมง แถมจัดเต็มด้วยโปรโมชั่นส่งฟรีและส่วนลดทุกเดือน หรือจะเป็นบริการพร้อมส่งสินค้าแบบ Ready to ship เราก็มีแถมไม่ต้องรอของนาน เพราะเปิดให้ผู้ขายสามารถส่งสินค้ามาให้ SASOM ตรวจสอบและฝากสินค้าไว้ที่คลังก่อนได้ เมื่อลูกค้าตกลงทำการซื้อ SASOM จะเป็นผู้ดำเนินการจัดส่งไปยังผู้ซื้อได้เลยในทันที! เท่านั้นยังไม่พอนอกจากช้อปสะดวกแล้วก็ยังจ่ายสบาย ด้วยช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย เช่น จ่ายผ่าน QR Code หรือตัดบัตรเดบิต/เครดิต และที่สำคัญยังสามารถแบ่งชำระแบบ 0% กับสะสมได้อีกด้วย

...
ช้อปตามหมวดสินค้าง่ายๆ ได้ตลอด 24 ชม.

มาหลงไหลไปกับการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ง่ายๆ ได้ 24 ชั่วโมง บนแอปสะสม ที่เราแบ่งหมวดหมู่สินค้าเอาไว้ให้แล้วเพื่อความสะดวกสบายในการเลือกซื้อ การันตีว่าคุณจะได้เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ง่ายและไวกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นหมวด รองเท้า เสื้อผ้า กระเป๋าแบรนด์เนม เครื่องประดับ หรือของสะสม อาทิเช่น ฟิกเกอร์ อาร์ตทอย งานศิลปะ หรือเทรดดิ้งการ์ด ด้วยเพียงปลายนิ้วสัมผัสบนหน้าจอมือถือไม่ว่าจะเป็นระบบ Andriod หรือ ios นอกจากนั้นมียังบทความและข่าวสารต่างๆ ของวงการแฟชั่นให้ทุกคนได้เข้าไปติดตามเทรนด์สินค้ารุ่นใหม่และเจอของสะสมสุดแรร์ไอเทมก่อนใครบนแอปสะสม

สรุป

หากอ่านมาถึงตรงนี้แล้วสนใจอยากซื้อรองเท้าสุดไฮป์ เสื้อผ้าสตรีทแวร์ กระเป๋าแบรนด์เนม หรือของสะสมอีกมากมายสามารถเข้าไปซื้อได้แล้ววันนี้ทั้งบนเว็บไซต์ SASOM www.sasom.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันง่ายๆ บนมือถือที่ https://sasom.onelink.me/xn2K/h4imbuqi ซึ่งปัจจุบันเรามีสินค้าพร้อมส่งในคลังมากที่สุดในประเทศไทย แนะนำว่าอย่ารอช้าเพราะมีแจกสินค้าและโปรโมชั่นส่วนลดบนแอปสะสมทุกเดือน!