Football in Fashionable Style with Colorways Matching Your Favorite Team

เชียร์ฟุตบอลสไตล์สายแฟ กับคัลเลอร์เวย์ตามสีทีมโปรด

01/09/2023

...
เชียร์ฟุตบอลสไตล์สายแฟ กับคัลเลอร์เวย์ตามสีทีมโปรด

พบกับมิติใหม่ของสายแฟเมื่อเทรนด์วงการเสื้อบอลในปีนี้ได้รับความนิยมแบบมาแรงแซงทางโค้งหรือเรียกอีกชื่อว่า “Jersey Fashion” วันนี้ SASOM จึงอยากจะมาอัพเดทเทรนด์ใหม่ เชียร์ฟุตบอลสไตล์สายแฟมิกซ์แอนแมตช์เสื้อฟุตบอลทีมโปรดยังไงให้เข้ากับสนีกเกอร์สุดไฮป์คอมพลีทลุคได้ตรงตามคัลเลอร์เวย์ทีมในใจของคุณ เพราะในโลกของแฟชั่นและกีฬานั้น ‘สี’ เป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของการบ่งบอกตัวตนของทีมได้ทีเลยทีเดียว แถมสีสันของเสื้อกีฬานั้นสามารถนำมาแมตช์เป็นสไตล์ลิ่งการแต่งตัวได้หลากหลายเพิ่มความเก๋ได้ไปพร้อมๆ กัน.. และสำหรับหนุ่มสาวสายสตรีทแฟชันคนไหนที่กำลังมองหาไอเดียหยิบจับเสื้อบอลมาสวมใส่ในฤดูกาลเปิดใหม่ของพรีเมียร์ลีกปีนี้อยู่นั้นห้ามพลาด ไม่ว่าผลบอลจะออกมาเป็นอย่างไรแต่ต้องแต่งตัวไปเชียร์ให้สนุกเข้าไว้รับรองว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง!

...
#ทีมวิเวอร์พูล

เปิดตัวด้วยทีม liverpool หรือ The Reds ที่คนไทยเรียกกันติดปากกว่าหงษ์แดง แน่นอนว่ามีฉายานี้คัลเลอร์เวย์ที่พลาดไม่ได้จะต้องเป็น ‘สีแดง’ อย่างแน่นอน เสื้อเชียร์ฟุตบอลทีมลิเวอร์พูลนั้นใช้เสื้อสีแดงและกางเกงขาสั้นสีขาวเป็นชุดแข่งขันในช่วง ค.ศ. 1896 ก่อนจะเปลี่ยนเป็นสีแดงเต็มตัวเมื่อเล่นเป็นทีมเหย้าตั้งแต่ ค.ศ. 1964 เป็นต้นมา อีกทั้งยังมีอาถรรพ์เสื้อขาวที่ไม่ว่าจะใส่แข่งนัดไหนก็แพ้ชัวร์แม้จะเจอทีมบ๊วยก็ตาม เพราะฉะนั้นวันนี้รองเท้าที่ SASOM อยากจะแนะนำให้มาแมตช์กับชุดคงจะหนีไม่พ้นสีแดงแน่นอนกับ Nike Jordan 1 Retro High OG Lost and Found เป็นเฉดสีแดงที่ถูกต้อง! เหมาะกับคัลเลอร์เวย์ของทีมลิเวอร์พูลสุดๆ ราคาเริ่มที่ 1 หมื่นนิดๆ ใครที่กำลังมองหารองเท้าคู่ใจเอาไว้ใส่ไปเชียร์ลิเวอร์พูลต้องห้ามพลาด! ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสามส่วนรับรองว่าเท่สุดๆ เพราะจะไม่แย่งซีนกับรองเท้าข้อสูงนั่นเอง

...
#ทีมแมนยู

มาต่อกับทีมที่สองสำหรับ “แมนยู” หรือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถึงแม้ว่าคัลเลอร์เวย์สุดฮิตติดตาจะเป็นสีแดงกับฉายาปีศาจแดง แต่ทีเด็ดของชุดแมนยูในปีนี้ที่ต้องยกให้เป็นเดอะเบสของแฟชั่นก็คือ ‘ชุดเยือน’ ปี 2023/24 ที่มาในสีเขียวเข้มสุดดุดันตัดกับแถบเส้นสีขาวแนวตั้งและมีเส้นสีแดงเลือดหมูที่ตัดบนแถบสีขาวอีกที แสดงถึงอิฐสีแดงที่มีชื่อเสียงของสถาปัตยกรรมเมืองแมนเชสเตอร์นั่นเอง ขอบอกเลยว่าชุดเชียร์ทีมแมนยูปีนี้แมตช์กับโมเดลรองเท้า Nike Dunk รุ่นฮิตได้แบบสุดปังกับ Nike Dunk Low Vintage Green (W) เป็นรุ่นตำนานที่สนีกเกอร์เฮดหลายคนต้องหมายปอง ด้วยสีเขียวอันโดดเด่น แวววับ และตัว sole เป็นสีขาวครีมให้ความรู้สึกแบบเรโทรที่เก๋าแต่ไม่เก่า! สไตล์วินเทจสมชื่อ เหมาะกับชุดของเสื้อแมนยูได้เป็นอย่างดี เพราะชุดลายแนวตั้งในครั้งนี้เป็นการออกแบบแนวเรโทรเช่นเดียวกัน ชวนให้ย้อนหวนนึกถึงชุดสโมสรในยุคแรกเริ่มของแมนยูอีกครั้งในรอบ 2 ทศวรรษเลยทีเดียว

...
#ทีมอาร์เซนอล

และทีมต่อมากับ “อาร์เซนอล” อีกหนึ่งทีมในพรีเมียร์ลีกรู้จักกันดีในนามปืนใหญ่ มีคัลเลอร์เวย์ที่เป็นสีแดงและสีขาว แต่เรา proud to present ที่จะนำชุดทีมเยือนประจำฤดูกาล 2023/24 มานำเสนอให้ชมกันอีกกับชุดสีเขียวสะท้อนแสงและมีเส้นสีดำพาดอยู่เป็นลายของตัวเสื้อโดยมีชื่อว่า Team Semi Solar Yellow/Black ชุดนี้ได้เป็นไวรัลอยู่ช่วงครู่หนึ่งเพราะมีดารา เซเลบริตี้ ไอดอล มากมายได้นำเสื้อทีมเยือนของอาร์เซนอลมามิกซ์แอนแมตช์แต่งตัวลุค Jersey Fashion ลงไอจี แมตช์กับหมวกอีกนิด แว่นตาอีกหน่อย คอมพลีทลุคด้วยรองเท้า Nike Dunk Low Retro PRM Halloween (2022) เพิ่มความเท่ขึ้นไปอีกสิบระดับด้วยสไตล์หนังรองเท้าที่ไม่เหมือนใครมี Texture แตกหยาบแต่รับรองได้ถึงความนิ่มสบาย พร้อมพื้นยางรองเท้าที่มีสี Grin Rubber Green ลิงก์กับสีเสื้อของทีมอาร์เซนอลได้ดี แถมคู่นี้ราคาเบา 4 ใบเทามีทอน สนใจสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่แอพพลิเคชัน SASOM

...
#ทีมแมนซิตี้

มาถึงทีม “แมนซิตี้” กับคัลเลอร์เวย์สีฟ้าสุดยูนีค ใครเป็นแฟนเรือใบอย่ารอช้ากดสนีกเกอร์ Nike Jordan 1 Elevate Low SE University Blue (W) ลงตระกร้ากันไว้ได้เลย! เพราะเป็นสีฟ้าขาวที่ถูกต้องตามคัลเลอร์เวย์ของแมนซิตี้แบบสุดๆ ใครอยากได้ต้องรีบหน่อยเพราะราคารีเซลพุ่งแล้วเหมือนกัน ด้วยไฮไลท์สำคัญพื้นสูงมากมาพร้อมพื้นรองเท้าที่มีรูป Michael Jordan สุดเท่ อีกทั้งรุ่นนี้ยังมีแถมสร้อยข้อเท้าสีเงินโลโก้ Jordan มาอีกด้วย! เรียกว่าสายแฟพลาดไม่ได้ สาวๆจะใส่แมตช์กับ Mini Skirt โชว์ข้อเท้าเพิ่มความเก๋ได้หรือหนุ่มๆ จะใส่คู่กับกางเกงขาสามส่วนก็ดูเท่สุดๆ

...
#ทีมเชลซี

และแล้วก็มาถึงทีมสุดท้าย “เชลซี” กับสีน้ำเงินครามคู่ใจหรือเรียกอีกอย่างว่า Loyal Blue สำหรับเสื้อฟุตบอลทีมนี้นำมาแมตช์ได้ไม่ยากไม่ว่าจะเป็นชุดเก่า ชุดใหม่ ชุดวินเทจปีลึกแค่ไหนก็แมตช์ง่าย เพราะสีน้ำเงินตามคัลเลอร์เวย์ของเชลซีนั้นเข้ากับสีพื้นต่างๆ ได้ดี ไม่ว่าจะสวมใส่ท่อนล่างเป็น สีขาว สีดำ สีครีม หรือแม้แต่ยีนส์ก็เข้าได้เป็นปี่เป็นขลุ่ย พร้อมคอมพลีทลุคด้วยรองเท้า Nike Dunk Low SP Kentucky (2020/2022) รับรองว่านอกจากสีน้ำเงินสุดไฮป์แล้ว รองเท้าตระกูล Nike Dunk นั้นใส่สบายยืนเชียร์ฟุตบอลนานแค่ไหนก็เอาอยู่!